Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

IPhone 3GS - chiếc điện thoại lắm xúc cảm

Đó là chiếc điên thoại mà mình đã muốn ăn tiêu lại tuy rằng em nó chẳng còn quá nổi bật so với khối điện thoại bây giờ.

Mình năm nay mới có 24 tuổi thôi. buộc đầu ăn tiêu điện thoại từ hồi học cỡ 12. Đến bây chừ thì số điện thoại mình ăn tiêu cũng nhiều. hồi buộc đầu là con Nokia 7260 ngữ tía cho lại, từ đó đến nay thì mình hả trải qua nhiều như 6233, 6600, Samsung X690, BlackBerry 8100… Nhưng chiếc máy mà mình ao ước nhất và mong đợi nhất đó chính là chiếc iPhone.

Mình lên thành phố học, ở chung với hai thằng bạn. Trong đó có một đứa cũng rất đam mê điện thoại. lúc mới vào học chung, năm 2007 gặp là nó hả ăn tiêu Nokia N77 rồi. lúc đó, dòm TV trên điện thoại là một cái gì đó nó quá nhẵn. Sau đó, nó đổi hết Nokia 6120, Mobiado (dãy nhái thôi Nhưng hồi đó đang thịnh hành điện thoại vỏ gỗ), rồi iPhone 2G… Lần đầu tiên mình dùng thử iPhone thì thật nhẵn. Nó thật nhẹ nhàng và khác xa những điện thoại khác hồi đó đang bay Windows Mobile. Cảm ứng thì nhạy, dùng tay thôi chẳng cần dùng bút như nhiều điện thoại hồi bấy bây giờ. Dùng tay chỉ đâu là đặt đó, như là nó đọc đặt suy nghĩ ngữ mình. Game ứng dụng thì bao la, mà game nào cũng đẹp.

hồi đó, mình hả ao ước nắm mua cho mình một cái. Nhưng đó đúng là một quá trình dài. Mình ra trường, bay làm đến năm 2012 mới mua cho mình một chiếc iPhone 3GS cũ. Tuy cũ Nhưng đây là cái máy mình mơ ước bao bấy lâu mới vách giờ thật. Trước hồi hương chuốc, tôi cũng nghiên cứu cầu mong máy như nỗ lực nào là, game, áp dụng găm sao… Nói chung tôi cũng nghiên cứu trên số phận hết đơn thời kì trường, trong suốt thời kì chuẩn mực bị tiền chuốc máy.

khi lấy máy dận thiệt sự quá mừng, căn cứ cả găm game, nhởi, giải nghiệm… chuốc máy rồi là những ngày tôi cắm cúi trên số phận học hỏi, nghiên cứu, quãng nhô dận máy. nà găm game nào là, áp dụng nào là… nhiều những đêm thức khuya 1 - 2h sáng, sáng dậy chỉ cần ngóng em là cả đói ngủ thẳng băng. chuốc máy tiêu pha đơn thời kì rồi song cảm giác hử như ban sơ. hử mừng khoái hồi hương nỗ lực em nghỉ, hử dính ngày lên tinhte.Vn quãng áp dụng, hử đỡ niu em như ngày đầu.

Sau nà, tuy rằng hỉ chuốc máy khác là HTC HD2 nổi giải ghiền thêm Android, tiêu pha đơn thời kì và tôi hử chộ iPhone sử dụng lỡ tay hơn. vì thế hiện còn nhiều ý toan chuốc iPhone 4 nổi quãng lại cảm giác cũ mực tàu em 3GS… chiếc điện thoại biếu tôi có xúc cảm nhất.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét