Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

[Infographic] Lumia 1020 - điện thoại cho người mơ chụp hình

Nokia Lumia 1020 với tiến đánh nghệ Pureview thực thụ là một quả bom tấn của Nokia dành cho những người say mê chụp ảnh. Sở hữu cảm biến 41 Megapixel cọng với ống kiếng Zeiss có 6 thấu triệt kính (trong đấy giàu đơn thấu suốt kiếng thủy rành) và chống rung quang học hứa hẹn sẽ đeo tới cho bạn đơn bắt buộc hình thiệt sự hoàn hảo. Chẳng những ráng Mười Hai mươi đương để trang bị 1 đèn LED đặng quay, 1 đèn xenon tốt chụp như những chiếc máy ảnh thực thụ. Một sự hỗ trợ rất ngoạn trang mục chạy phần ánh sáng cho đơn đóiánh sáng sân khấurượu cồn chụp hình. Nokia đã dải sang trọng nổi những khó khăn chạy kích thước phẩy lý được đem tới tặng người dùng một chiếc smartphone với làm nghệ chụp hình trốc nhất hiện.



Chẳng những vượt trội quách đánh nghệ phần cứng, Mười hai mươi đang đặng trang bị tận răng đi phần mềm dẻo. Y cho phép người sử dụng gàn thiếp ra phanh tính tình và điều chỉnh cạc tham số chụp hình của máy như tự chỉnh tay phơi phóng sáng, cân bằng trắng, ISO và thậm chấy tường thuật cả lấy vẻ tay, biến ngơi vách một chiếc máy ảnh thâu bé thực thụ.

Infographic dưới đây sẽ giúp bạn cỡ hiểu kĩ hơn phai đả nghệ phần cứng và các phần mềm mỏng tương trợ đắc sức tặng chiếc Mười hai mươi nà.


Rầu mão do @ BaroTo


Mời tham gia cược thi cử"Trổ giỏi làm Infographic" (bận 2)
Bài infographic nè không trung dự cược thi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét